Xi măng La Hiên tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng thị trường



Nhằm thực hiện tốt kế hoạch năm 2014 trong tình hình khó khăn như hiện nay, Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên (Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc) đang tích cực mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ra các tỉnh.

                        Huy Hoàng

Hiện nay, sản phẩm xi măng La Hiên đã có mặt tại hầu hết các tỉnh vùng Tây Bắc. Nhiều dự án trọng điểm như nhà cao tầng, đường xá của các công ty lớn đã sử dụng xi măng La Hiên. Tuy nhiên với sản lượng dự kiến tiêu thụ khoảng 700 nghìn tấn trong năm nay. Đây cũng là nhiệm vụ khá nặng nề trong khi sức mua thị trường chưa cao như hiện nay, một loạt các thương hiệu xi măng khác cũng đã chấp nhận bán với giá thấp, thậm chí chịu lỗ. Đặc biệt, dự báo tiêu thụ xi măng 2014 có nhiều khả năng còn giảm. Trước tình hình đó, Xi măng La Hiên đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm duy trì nhịp độ sản xuất của nhà máy. Cụ thể, Công ty tích cực tìm kiếm mở rộng thị trường và khách hàng mình có để điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp, tránh để hàng tồn kho. Công ty thành lập và bổ sung thêm nhân lực tại phòng kinh doanh nhằm đến tận các dự án, công trình tìm khách hàng. Đây là một trong những giải pháp đang được Công ty thực hiện triệt để các chính sách bán hàng tại một số địa bàn trọng điểm ở khu vực phía Bắc nhằm phát triển hệ thống phân phối, triển khai các đại lý lớn nhỏ tùy thuộc theo nhu cầu và địa bàn. Hệ thống này không chỉ triển khai việc bán hàng rộng khắp mà còn quảng bá thương hiệu, mở rộng lượng tiêu thụ trong khối dân sinh. Mặt khác, Công ty đề nghị Tổng công ty đẩy mạnh nghiên cứu chiến lược quảng cáo sản phẩm và bán hàng, mà trọng tâm là bám trụ thị trường phía Bắc, đặc biệt là các tỉnh lân cận của từng nhà máy.

                                                           Tin và ảnh của Huy Hoàng

 

Số lượt đọc: 3207 - Cập nhật lần cuối: 04:10 | 25/03/2014
Về trang trước Bản in Gửi mail Trang chủ