Làn gió mới La Hiên

    Sông Thương

Ra đời năm 1995 ở chiến khu Việt Bắc, nhà máy xi măng La Hiên như một làn gió mới báo hiệu sự thành công trong chiến lược sản xuất kinh doanh đa ngành, đa nghề dựa trên nền sản xuất than của Tổng công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc (VVMI)- Vinacomin.

Thương hiệu được khẳng định


Thời điểm đó, xi măng La Hiên là lời giải kép ngoạn mục: vừa giải quyết lực lượng lao động dư thừa cho mỏ than Na Dương đang có nguy cơ đóng cửa, vừa định vị được chiến lược sản xuất đa ngành mà VVMI coi đây là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình sản xuất - kinh doanh của mình.

Chỉ sau mấy năm đi vào hoạt động, sản phẩm xi măng La Hiên mác PCB 30, PCB 40 với logo hình ảnh chim đại bàng tung cánh đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. Với mức giá ổn định và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, xi măng La Hiên tiếp tục chiếm lĩnh được thị phần trong cuộc cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu xi măng khác cùng phân khúc thị trường.

Không chỉ vậy, cùng với thời gian và qua thực tiễn sử dụng, những đặc tính nổi trội về chất lượng của xi măng La Hiên ngày càng được người tiêu dùng nhận diện rõ ràng hơn, nhất là khả năng đáp ứng tốt mọi chỉ tiêu chất lượng bê tông cho các công trình trọng điểm của ngành và của quốc gia như: Dự án xây dựng nhà máy nhiệt điện Mạo Khê (tỉnh Quảng Ninh), Dự án gang thép thuộc Công ty CP gang thép Cao Bằng, Dự án trung tâm nhiệt điện Vĩnh Tân (tỉnh Bình Thuận), Dự án xây dựng Nhà máy thủy điện Đồng Nai (tỉnh Lâm Đồng)…

Mở rộng thị trường

Trong bối cảnh cung lớn hơn cầu trên thị trường xi măng, xi măng La Hiên đã xác định chiến lược mở rộng và phát triển thị trường khá hợp lý. Thay vì việc bán hàng qua nhà phân phối chính, Công ty triển khai hàng trăm đại lý lớn nhỏ tùy thuộc theo nhu cầu và địa bàn. Hệ thống này không chỉ triển khai việc bán hàng rộng khắp mà còn quảng bá thương hiệu, mở rộng lượng tiêu thụ trong khối dân sinh. Đây chính là một chiến lược hiệu quả trong thời điểm thị trường khó khăn như hiện nay. Công ty giao nhiệm vụ cho bộ phận kinh doanh tiếp thị bám sát và phản ánh kịp thời những biến động của thị trường, giá cả, phân tích khách hàng, đánh giá các đối tượng cạnh tranh giúp Công ty đề ra các chính sách phù hợp giữ thị trường. Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện tốt công tác thu hồi công nợ, tăng nhanh vòng quay vốn lưu động.

Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường là một trong những tiêu chí phát triển bền vững mà Công ty hướng tới, trong thời gian qua, công ty tuân thủ nghiêm ngặt  những qui định về môi trường, về quản lý chất lượng với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2000; 9001-2008, vì vậy những tấn sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo chất lượng, các thông số kỹ thuật đạt TCVN 6260-2009.


Hiện sản phẩm của công ty đã hội nhập chung vào thương hiệu xi măng Vinacomin  với slogan “Vững một niềm tin, xây mọi công trình”. Chắc hẳn XMLH đã góp phần đáng kể vào việc xây dựng niềm tin với khách hàng, niềm tin về chất lượng sản phẩm, về cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng, bảo vệ môi trường.
 

Số lượt đọc: 4036 - Cập nhật lần cuối: 01:52 | 04/07/2013
Về trang trước Bản in Gửi mail Trang chủ