Xi măng Tân Quang - Vững một niềm tin

Hẳn không dễ khi xây dựng một thương hiệu cho một sản phẩm của một doanh nghiệp, bởi không chỉ khẳng định chất lượng qua các công trình mà còn trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Với Công ty cổ phần Xi măng Tân Quang – đơn vị trực thuộc Tổng công ty CN Mỏ Việt Bắc TKV - CTCP sau 8 năm xây dựng và phát triển,  Xi măng Tân Quang  đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất xi măng lớn trên khu vực phía Bắc. Các sản phẩm mang thương hiệu xi măng Vinacomin đã và đang chiếm được niềm tin của người tiêu dùng và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước.

Năm 2016, Công ty được giao kế hoạch tiêu thụ 720.000 tấn xi măng, clinker, tăng trưởng 5,38% so với năm 2015. Chính vì vậy, Công ty quyết tâm, nỗ lực không ngừng đổi mới và nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu, nâng cao chất lượng các sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm xi măng vinacomin. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tiếp thị và quảng bá sản phẩm, tăng cường khảo sát, phân tích thị trường, sàng lọc đánh giá năng lực khách hàng, giữ vững và tăng thị phần tại cácvùng trọng điểm và thị trường chiến lược.... Bên cạnh đó, Xi măng Tân Quang củng cố hệ thống phân phối, tăng cường phối hợp giữa các đơn vị thành viên để hạn chế cạnh tranh nội bộ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng các phân khúc thị trường khác nhau, đồng thời kiểm soát tài chính chặt chẽ, chỉ đầu tư những gì thật cấp thiết. 
 Những nỗ lực của đội ngũ người lao động đã có kết quả đáng khích lệ, trong 9 tháng đầu năm, Xi măng Tân Quang tiêu thụ gần 500.000 tấn xi măng.  Mặc dù kết quả chưa được như kỳ vọng nhưng trong bối cảnh ngành sản xuất vật liệu xây dựng gặp nhiều khó khăn, thị trường xi măng nội địa có cạnh tranh khốc liệt thì con số đó đã nói lên phần nào sự nỗ lực của người lao động Công ty. 
 
Vững một niềm tin không chỉ dành cho người  tiêu dùng mà còn là động lực của người lao động Công ty vững vàng, đoàn kết, cùng thống nhất ý chí cố gắng vượt qua khó khăn cùng xây dựng doanh nghiệp vững mạnh. Chính vì vậy, cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, Xi măng Tân Quang còn rất chú trọng xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tốt để người lao động yên tâm sản xuất. 
Có thể thấy, với phương châm “Đoàn kết - kỷ cương - đổi mới - phát triển”, Xi măng Tân Quang đã tập trung mọi nguồn lực, đảm bảo chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời tạo môi trường làm việc tốt, đồng thuận cao cho người lao động.  Đặc biệt Công ty luôn đoàn kết khắc phục khó khăn xây dựng củng cố mối quan hệ với các đối tác chiến lược để tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm... Hiện Công ty đưa ra thị trường sản phẩm: clinker CPC50; xi măng PCB30 và PCB40, hệ thốngquản lý chất lượng được áp dụngtheo tiêu chuẩn ISO 9001-2015, sản xuất theo đúng quy trình, kỹ thuật, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. 
 
 
Một góc xi măng Tân Quang 
 
Giám đốc Lê Danh Thắng cho biết, Xi măng Tân Quang nỗ lực tất cả vì mục tiêu phát triển vững mạnh, góp phần thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, xâydựng quê hương Tuyên Quang giàu đẹp, văn minh và đưa thương hiệu xi măng Vinacomin trở thành thương hiệu  lớn trong ngành công nghiệp xi măng Việt Nam.
Sông Thương
 
Số lượt đọc: 2035 - Cập nhật lần cuối: 07:31 | 20/10/2016
Về trang trước Bản in Gửi mail Trang chủ